Ứng dụng của kính màu trang trí

Hiện nay, việc  sử dụng kính màu trang trí cho nhà ở và nơi làm việc phải bao gồm các vấn đề về thẩm mỹ, cách âm, chống gió… và phải quyết được các vấn đề khác như cách nhiệt, chống chói, loại bỏ tia cực tím, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường.

Ứng dung dụng kính màu trong phòng bếp

Kính màu dùng trong ốp bếp

Ứng dụng của kính màu trang trí

Sản phẩm kính hoa văn, kính sơn, kính màu của công ty chúng tôi là một sản phẩm công nghệ cao mang tính đột phá về thẩm mỹ và giải pháp chống nóng, cách nhiệt sẽ giúp quý khách xử lý các tồn tại trên ở căn hộ, phòng làm việc, mà quý khách hàng đang sở hữu.

Làm đẹp phòng bếp với kính

Kính màu tác dụng lấy sáng cho gian phòng cũng như tạo độ mỹ quan về nghệ thuật

 

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh kính sơn, kính hoa văn tại việt nam. Với các  trang thiết bị, công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu. Kính hoa văn, kính sơn là sản phẩm kính màu sử dụng công nghệ sơn phủ và in hoa văn với kính màu sắc hoạ tiết tinh tế bao gồm hiệu ứng ánh kim, kim sa đa màu óng ánh. Ngày nay các sản phẩm kính màu có in hoa văn trang trí là một nghệ thuật trong thiết kế nội thất và các công trình xây dựng tạo nên một không gian kiến trúc đẹp và hiện đại.


Khi sơn và in sử dụng đúng kỹ thuật thì sơn và mực in sẽ thấm vào kính tạo độ bám dính của sơn và mực lên mặt kính, trong điều kiện bình thường, không bị phai màu sau 10 năm tồn tại.
Số lượng màu sắc của kính kính hoa văn và kính sơn có thể cung cấp với bất kỳ màu sắc nào theo bảng màu, đảm bảo màu sắc sử dụng của các lần khác nhau sẽ luôn hoàn toàn giống nhau.

Những mẫu kính sơn màu đẹp 
kính ốp bếp màu xanh

kính ốp bếp tối màu

kính ốp bếp màu đỏ

Với cam kết và phương châm hoạt động : không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện, luôn coi khách hàng là người bạn tin cậy, có tiếng nói quyết định nhất trên con đường phát triển của mình.


Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, được kiểm nghiệm chất lượng về sản phẩm trước khi lắp đặt.
  • Đội ngũ kỹ thuật sản xuất được đào tạo bởi các chuyên gia hãng cung cấp thiết bị sản xuất.
  • Tuân thủ theo chế độ bảo hành đã cam kết với khách hàng.


Rất mong được phục vụ quí khách.


Mọi chi tiết vui lòng tham khảo trên Website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.


Công ty cổ phần Phương Nam Glass:

Mobile: 0975002120.

Email: thaichanson@gmail.com

Địa chỉ: 117 Đường số 9, An Bình, Dĩ An, Binh Duong


Coi nguyên bài viết ở Ứng dụng của kính màu trang trí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính 3d

Kính màu làm mặt bếp dễ dàng lau chùi vết bẩn

Lắp đặt cửa kính cường lực tphcm